<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, nóvember 10, 2004

Andlegt ofbeldi á vinnustað...
...eða bara óhóflegt diss?

Doddý og Ester hafa haft í hótunum við mig. Þeim finnst fötin mín ljót og hyggjast koma upp söfnunarbauki á kaffistofunni. Hann mun hafa yfirskriftina; "Fatasjóður Kötlu". Kveikjan að þessari frábæru hugmynd þeirra var enn eitt rifið skópar sem ég mætti í í dag, en ég er fyrir löngu hætt að þora út í rifnum buxum. Sökum þessara athugasemda samstarfskvenna minna tröllríða nú sögusagnir um bágan efnahag minn Múlanum. Hafa þær haft það í för með sér að ég neyðist til að berja af mér samviskubugaða hvítflibba í öðruvherju spori sem reyna að gauka að mér gömlum sokkum, síðbrókum, hinum ýmsu afsláttarmiðum og 19 kr. núðlupökkum. Please do note, ég hef ekkert við notaða sokka að gera en bendi á reikningsnúmerið mitt sem velgjörðamenn mínir geta nálgast í síma 4404000.



  • This page is powered by Blogger. Isn't yours?